หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง โทรไป 1412 กดไปก็ไม่เจอ ติดต่อทาง facebook ก็ไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
096-179-0068 เบอร์มิจหรือเบอร์ทรู???
มีสายโทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทรูบอกว่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ผมใช้ตอนนี้ราคาสูงเกินไป และแนะนำเป็นแพ็คเกจอื่นให้แทนซึ่งผมตอบตกลงเป็นแพ็คที่บอกราคาว่า 110 บาทต่อเดือนสมัครตอนนี้จ่ายอีกทีเดือนหน
สมาชิกหมายเลข 9119771
Trud id ผูกเลขบัตรประชาชนไม่ได้ครับ
คือทีแรกเคยผูกเลขบัตรไว้แล้วครับ แล้วพึ่งมาเห็นว่าเลขบัตรไม่ตรงกับบัตรที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ เลยกดยกเลิกแล้วผูกใหม่ครับ พอใส่ไปเลขไปแล้วกดยืนยัน ตัวแอพก็ขึ้นว่า ข้อมูลที่ระบบไม่ถูกต้อง 3102/14061 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 6459264
ทรูมูฟเอชหักเงินเรื่องอะไร?
คือเราเติมเงินเมื่อวาน 100 บาท มียอดค้าง 62 บาท = เหลือ 38 บาท กดยืมใหม่ได้+80 = 118 บาท กดสมัครเน็ตรวมภาษีไม่เกิน 52 บาท = ต้องเหลือเงิน 66 บาท พอวันนี้มาดูอีกทีเหลือแค่ 3 บาท เลยโทรติดต่อว่ายอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9119660
เจ้าหน้าที่ทรูรบกวน ตอบหลังบ้านผมหน่อยก็ได้ครับ
ความเป็นจริงผมไม่อยากจะทำแบบนี้เลยนะครับ แต่โทร call center ก็ไม่ได้ความ ทักแชทเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรื่อง คุณจะตอบลูกค้าก็ต่อเมื่อลูกค้าโพสต์ลงในกระทู้ เพราะว่าเวลา search google เนี่ยกระทู้มันจะไปโผล
ต้นไม้ในใจกลางโลก
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
เน็ตทรู
มีใครเคยโดนทรูเปลี่ยนโปรเองไหมค่ะโปรเดิมเราจ่าย499รวมภาษี533บาทต่อเดือนมาตลอดมาเดือนนี้เปลี่ยนของเราเป็น699โดยไม่มีอะไรแจ้งโทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่าส่วนลดหมดแล้วจะติดต่อภายใน24ชม. #เน็ตทรู #ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 9117903
ทรู call center ยังมีเจ้าหน้าที่ไหมครับ
ต้องการติดต่อทรู call center โทรไปบ่อยมาก เสียค่าโทร เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย สงสัยต้องไปร้องเรียนสภาองค์กรผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 1131882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง โทรไป 1412 กดไปก็ไม่เจอ ติดต่อทาง facebook ก็ไม่ตอบ